ผู้เขียน หัวข้อ: พอดีสนใจ ford focus ปี 2006 มือสองอ่ะครับ คิดว่าจะซื้อมาแล้วติดแก้สใช้ ช่วยแนะนหน่อยครับ  (อ่าน 2085 ครั้ง)

focus cnx ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 30
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
ไม่มีความรู้เรื่องฟอร์ดเลย แต่ชอบรูปทรงครับ ตัวใหม่ออกมาสวยมากแต่ไม่มีตังเลยเอาตัวก่อนไปก่อน ยังไงรบกวนแนะนำด้วยครับ
น้องใหม่ไข้อยากหล่อ

focusian ออฟไลน์

  • ผู้คุมกฎ
  • Focus มหาเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 4,249
  • เพศ: ชาย
  • รักในหลวง ห่วงลูกหลาน ร่วมกันใช้โฟกัส(และฟิเอสตา)
แนะนำว่าถ้าจะติดแกส  ควรศึกษาระบบแกสที่เหมาะกับกัส  เพราะเห็นหลายคันมีปัญหาจูนไม่ลงตัว  แล้วปัญหาอื่นๆจะตามมา ..............จ้า  :laugh:
ปล. อะไหล่กัสบางตัวจะราคาสูง ไม่คุ้มหากต้องพังเพราะระบบแกสเป็นต้นเหตุ
รักในหลวง  ห่วงลูกหลาน  ร่วมกันใช้โฟกัส

tongbkk ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 24
  • เพศ: ชาย
ต้องบอกไว้ว่า มีสิ่งที่ต้องเจอหลังจากการติดแก๊สดังนี้

1. เบรคแข็ง (เป็นบางคัน)
2. วาล์วยัน (ตั้งวาล์วได้ ถ้าเข้าศูนย์ โดนไปอย่างต่ำ 7000) ค่าทำ 1200
3. รอบตกตอนเครื่องเย็น ออกตัวไม่ได้ต้องรอเครื่องร้อนจะวิ่งปรกติ (รถติดแีก็สต้องเจอ ยังหาสาเหตุไม่ได้ บางท่านตั้งวาล์วแล้วอาการหาย แต่ของผมไม่หาย )
4. ติ๊กพัง(ถ้าไม่ตัดติ๊ก ต่อให้น้ำมันค้างถังก็พัง เพราะสปริงของตัวปรับแรงดันตรงหัวติ๊กมันล้า) ค่าติ๊ก 7000 ค่าแรงต่างหาก

focus cnx ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 30
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
ต้องบอกไว้ว่า มีสิ่งที่ต้องเจอหลังจากการติดแก๊สดังนี้

1. เบรคแข็ง (เป็นบางคัน)
2. วาล์วยัน (ตั้งวาล์วได้ ถ้าเข้าศูนย์ โดนไปอย่างต่ำ 7000) ค่าทำ 1200
3. รอบตกตอนเครื่องเย็น ออกตัวไม่ได้ต้องรอเครื่องร้อนจะวิ่งปรกติ (รถติดแีก็สต้องเจอ ยังหาสาเหตุไม่ได้ บางท่านตั้งวาล์วแล้วอาการหาย แต่ของผมไม่หาย )
4. ติ๊กพัง(ถ้าไม่ตัดติ๊ก ต่อให้น้ำมันค้างถังก็พัง เพราะสปริงของตัวปรับแรงดันตรงหัวติ๊กมันล้า) ค่าติ๊ก 7000 ค่าแรงต่างหาก


แล้วมันจะพังหลังจากใช้งานนานมั้ยครับ เป็นเดือนหรือเป็นปี อ่ะครับผม
น้องใหม่ไข้อยากหล่อ

tongbkk ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 24
  • เพศ: ชาย
ของผมประมาณ 2 ปี กว่าๆครับ ถึงพัง
ที่ระยะทางหลังจากติดแก๊สแล้ว ประมาณ 90000 กิโลเมตรครับ