ผู้เขียน หัวข้อ: ขอขอบคุณฟอร์ดเช้งและขอโทษในการสื่อสารผิดคะ  (อ่าน 589 ครั้ง)

Yojar ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 2
จากที่โพสต์ตำหนิฟอร์ดเช้งนครปฐมไป (ไม่ใช่ในห้องนี้) ก็พบว่ามันเป็นความเข้าใจผิดกับการสื่อสารที่ผิดพลาดเรื่องการซ่อมรถของศูนย์  ตอนนี้รถไม่มีปัญหา ขับได้ตามปกติ ยังไงก็ขอขอบคุณฟอร์ดเช้ง โดยเฉพาะหัวหน้าช่างพร และฟอร์ดประเทศไทยที่ดูแลคะ  แต่ยังไงก็อยากให้ปรับปรุงการด้านบริการอะไหล่ซ่อมรถที่ต้องรอคะ