ผู้เขียน หัวข้อ: บริการ รับสั่งทำหม้อน้ำอลูมิเนียม วัสดุคุณภาพดี  (อ่าน 1250 ครั้ง)

TAKARA-SHOP ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 1
    • อีเมล์
รับสั่งทำหม้อน้ำ ทุกรุ่น วัสดุนำเข้า จากประเทศญี่ปุ่น
รับออกแบบระบบระบายความร้อนทุกชนิด

TEL 086-744-5219
Office : 02-749-9614
Fax : 02-749-9614
ดูสินค้า เพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/hThba
แผนที่ร้าน  http://g.co/maps/9tkwq

ราคาหม้อน้ำ รุ่นต่างๆ อยู่ระหว่างปรับปรุงข้อมูลเพิ่มเติม

PROMOTION
บริษัท ร่วมกับบัตรเครติด กสิกรไทย ,กรุงศรี  , กรุงเทพ
สามารถผ่อนชำระ สินค้าและบริการ ได้ นานถึง 10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0%

ขั้นตอนการสั่งซื้อ
1.ดูตารางเทียบราคาสินค้า
2.ประสานงานสั่งซื้อ พร้อมโอนเงินมัดจำ 3,000 บาทมาที่ หมายเลขบัญชีธนาคาร
bangkokbank tesco lotus Srinagarindra (NO.0037080629) Arisara Jitchot
3.แจ้งการโอนเงินมาที่
TEL 086-744-5219
Office : 02-749-9614
Fax : 02-749-9614
4.รอสินค้า 3-4 วันทำการ

 
รายละเอีดยของสินค้า

วัสดุผลิตจาก  aluminum เกรดดี ระบายความร้อน และทดการสึกหรอ
มีการระบายแบบ Mulit louvered fins อากาศไหลผ่านได้เร็ว และเพิ่มหน้าสำผัสอากาศ  เพิ่มประสิทธิภาพการระบายสูงสุด
ฝาหม้อน้ำใช้เป็นฝากลึงทำให้มันใจได้ว่าจะไม่มีการรั่วซึม
แนวเชื่อมละเอียด เก็บงานดี จากช่างเชื่อมที่มีประสบการณ์การเชื่อม อายุงานมากกว่า 10 ปี
หลังเชื่อมทดสอบอัดแรงดัน 3 bar เพื่อทดสอบแนวเชื่อมก่อนส่งงาน
การออกแบบสามารถออกแบบได้ทั้งแบบ  Cross Flow (แบบแนวนอน) และแบบ Down Flow Type (แบบแนวตั้ง) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบาย























มารู้จัก สาเหตุหลักของการทำให้เครื่องยนต์เสียหาย กันนะ ลองอ่านดู


ความร้อนกับเครื่องยนต์ เป็นของคู่กัน แต่ถ้ามีความร้อนสะสมมากเกินไป ก็ส่งผลให้เครื่องยนต์เสียหายได้เร็วเช่นกัน  อย่างที่เรารู้กันว่ารถที่ติดแก็สอายุของเครื่องยนต์จะสั้นลง นั่นไม่ใช่เพราะแก็ส เป็นเชื้อเพลิง แต่เป็นผลจากความร้อนที่เกิดขึ้นจากการเผาไหม้ ของแก็สที่มีค่าความร้อนเพิ่มขึ้นนั่นเองทั้งยังผลจากการจูนแก็สที่บาง ส่งผลให้อุปกรณ์ภายในเครื่องยนต์สึกหรอ เร็วและพังในที่สุด  อาการที่พบมากที่สุด เช่น วาล์วสึก ยัน แตก รั่ว  ชาร์ปละลาย  ลูกแตก

วาล์วสึก ยัน แตก ผลมาจากความร้อนที่เกิดจากการเผาไหม้ทำให้วาล์วได้รับความร้อน มากส่งผลให้วาล์วขยายตัวมากเกินค่าที่โรงงานกำหนด (โลหะเมื่อโดนความร้อนจะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น) เป็นผลทำให้วาล์วขบกับบ่าวาล์ว จึงเกิดการสึกหรอขึ้น และพังในที่สุดรวมถึงอุปกรณ์ที่เป็นโลหะที่เคลื่อนที่ภายในเครื่องยนต์ด้วย

ชาร์ปละลาย อันนี้เป็นผลจากความร้อนเช่นกัน เป็นที่รู้กันว่า เมื่อน้ำมันเครื่องได้รับความร้อน สะสมมากๆ การหล่อลื่นก็จะด้อยลงตามลำดับ เมื่อการหล่อลื่นไม่ดี ผลก็ทำให้เครื่องยนต์สึกหรอเร็วนั่นเอง

แต่ก่อนหม้อน้ำที่มีคุณภาพที่ดีกว่าโรงงาน จะอยู่ในรถแข่ง เพราะรถแข่งจะมีการใช้งานรอบเครื่องยนต์ที่สูงติดต่อกันเป็นผลให้ความร้อนสูง หากไม่มีการปรับปรุงระบบระบายความร้อนให้ดีกว่าเดิม เครื่องยนต์ก็จะเสียหายนั้นเอง 
สำหรับรถที่ใช้แก็สเป็นเชื้อเพลิงในการเผาไหม้ ก็สมควรเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนเพื่อลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ยืดอายุของเครื่องยนต์

จะเห็นได้ว่าความร้อนเป็นพิษร้ายของเครื่องยนต์ จริงๆ ส่งผลเสียมากมาย  เราจึงควรปรับปรุงระบบระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากเดิม เพื่อยึดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ และลดต้นทุนในการซ่อมบำรุงลง




ต้นเหตุ ความร้อนจากการใช้งานแก็ส

ความร้อนจากการเผาไหม้ บาง หรือ หนา
หลักการทำงาน
เบนซินผสมกับอากาศในรูปของไอ นอกห้องเผาไหม้ และจุดระเบิดจากจุดหนึ่งที่หัวเทียน แล้วขยายการเผาไหม้ออกไปแบบ chain reaction หากโมเลกุลของเบนซินอยู่ชิดกันมาก และมีออกซิเยนเพียงพอ ก็จะเผาไหม้ไว และพลังการเผาไหม้ก็เปลี่ยนไปเป็นพลังงานกลอย่างรวดเร็วตามการเคลื่อนที่ของลูกสูบ หากโลเลกุลอยู่ห่างกันเนื่องจากใส่บางไป เผาไหม้ช้า แรงจุดระเบิดไปดันลูกสูบให้เคลื่อนที่ไม่พอดี ความร้อนจึงสูง เกิดอาการเดียวกับองศาจุดระเบิดที่อ่อนไป

Stoichiometric หมายถึง การเผาไหม้ทางทฤษฏี ที่จำนวนไฮโดรคาร์บอนในเชื้อเพลิง ทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในอากาศได้หมดพอดีทั้งคู่

ในความเป็นจริง ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ จะต้องเกิดการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์แน่นอนเพราะความไม่สมบูรณ์ของสภาวะแวดล้อมในห้องเผาไหม้ ที่อุณหภูมิ และความดันไม่เท่ากันทั้งหมด ไอดีที่อยู่ใกล้ๆ เสื้อสูบมักจะไม่ค่อยติดไฟเพราะมันเย็นเกินไป

แน่นอนว่า ออกซิเจน เป็นส่วนสำคัญในการเผาไหม้ แต่เบนซิน จะลุกติดไฟด้วยประกายไฟเช่นหัวเทียน หรือประกายไฟจากโมเลกุลใกล้ๆ ที่ติดไฟก่อน

ความดันก็มีส่วนทำให้เบนซินลุกไหม้ได้ไว เพราะโมเลกุลอยู่ชิดกันมากขึ้น แต่การที่ส่วนผสมบางหมายความว่า โมเลกุลของเบนซิน ก็อยู่ห่างกันด้วย จึงทำให้เผาไหม้ช้ากว่า ลงหนา

การลงน้ำมันเบนซินหนากว่า stoichiometric แปลว่า โมเลกุลที่ติดออกซิเจน ก็ยังลุกไหม้ แต่พอออกซิเจนหมด เผาไหม้ต่อไม่ได้ โมเลกุลของเบนซิที่เหลือจึงขโมยความร้อนจากการเผาไหม้ไป กำลังเครื่องจึงตก และห้องเผาไหม้เย็น


ปรับปรุงระบบระบายความร้อน ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า ยืดอายุการใช้งานเครื่องยนต์ ลดการสึกหรอ ของเครื่องยนต์  เหมาะสมสำหรับรถที่ติดตั้งแก็สที่มีความร้อนสูง และรถที่ใช้รอบเครื่องสูงในการแข่งขันเป็นเวลานาน

ผลงานที่ผ่านมา ที่ได้รับการติดตั้ง แล้วหลายร้อยคัน


R34 ของพี่อ่ำ ก็ใช้บริการที่นี้ แรงม้าระดับ 800 ตัวรองรับได้สบายเลย


JZA80 SUPRA 2JGTE ระดับ 800 แรงม้า ก็ระบายได้ไม่มีปัญหา





TOYOTA VIGO 3000 TRUBO ไม่ต้องกลัวฝาแตก ระบายได้ดีมาก


NISSAN 370Z ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไหล่อีกต่อไป


MAZDE RX-8 สั่งทำพิเศษ ตามแบบสำนักแต่ง ญี่ปุ่น


HONDA CRV GEN 1 B20B auto หมดปัญหาเรื่องความร้อนสำหรับเครื่องที่ติดแก็ส





HONDA ACCORD CL7 AUTO







AE86 P' my


KE70


HONDA CIVIC DIMENSION K20A 6 SPEED
หม้อน้ำมิเนียม twin cool และบังลมตีใหม่ พัดลมระบายความร้อน DC5 2 ตัว



TOYOTA CORONA ST190 3S GE BEAM RED TOP



TOYOTA VIOS 2ZZ-GE 6 SPEED


YARIS NEW VIOS 1NZ-FE  เพื่อการระบายความร้อนที่ดี ลดการสึกหรอ ของเครื่องยนต์ที่ใช้แก็สเป้นเชื้อเพลิงได้อย่างดี

ขนาดใหญ่กว่า 2 เท่า




ทดสอบงาน Thailand Endurance 2012 ที่สนามพีระ รถรวมรายการ 23 คัน จบการแข่งขัน เข้าที่ 6 over all
วิ่งติดต่อกัน 6 ชม. ด้วยรอบที่สูง 5000-7200 รอบ/นาที  เป็นระยะทางกว่า 700 กม. ค่าความร้อน ตั้งแต่เริ่มจนจบอยู่ที่ 82-88 องศา ซึ่งเป็นค่าความร้อนที่เครื่องยนต์ ทำงานได้เต็มประสิทธิ์ภาพมากที่สุดและเป็นช่วงที่เครื่องยนต์สึกหรอน้อยที่สุด

MAZADA MX-5 NA NB NC ด้านหลัง
จุดยึดพัดลมเดิม หูยึดด้านข้างขึ้นรูปให้ใหม่เลย




HONDA CITY TYPE Z ใหญ่กว่าเดิม 2 เท่า



MITSUBISHI TRITON ขนาดใหญ่กว่าเดิม หล่อกว่าเดิม
อตฺตา   หิ  อตฺตโน  นาโถ (ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ) หวังพึ่งคนอื่นมาก เป็นทุกข์