ผู้เขียน หัวข้อ: DTE PedalBox DTE Tuning Piasini Engineering Remap สำหรับรถทุกชนิด 080 5858668  (อ่าน 89702 ครั้ง)

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #550 เมื่อ: 18 กันยายน 2555, 14:23 น. »

*** Promotion พิเศษ สำหรับ เดือนนี้ Reamp Piasini+DTE PedalBox 29,000 ลดเหลือ 27,000 ***
ราคา  9,000 บาทสำหรับรถทุกรุ่นนี้ มีที่นี่ ที่เดียว โทร 080 585 8668

แล้วช่วงนี้มี Pedal box ของ เฟียสต้ามั่งไหมครับผม ขอบคุณครับ

มีครับพร้อมติดตั้ง โทรฯ 080 585 8668

แจ้งเพื่อน ๆ เพื่อทราบก่อนว่า

กล่อง คันเร่ง DTE Pedal Box นั้น เวลาทำคือ

1. รุ่นรถ ปี รถ น้ำมันที่ใช้ ปริมาตรกระบอกสูบ CC

2. กล่องเป็นกล่องคันเร่งของ DTE General Engineer จะไป ที่ Web ของ Staff download  ข้อมูลจำเพาะ ปี cc น้ำมัน ฯลฯ แล้วนำมา

    ลงไปในกล่อง นี้ เสร็จ นำรถไปทดสอบ พร้อมแก้ไขให้เป็นไปตามต้องการของ user นะครับ

จะเห็นว่า ฟังดูแล้วง่าย แต่ เจ้าตัวปัญหาคือ Harness สายเชื่อมต่อที่ จาก Pedal Box มาและไป   เครื่องยนต์-> Pedal <-> ECU

สายในรถแต่ละคันไม่เหมือนกันเลยครับ ตรงนี้ที่จำเป็นต้องสั่งให้เกือบทุกครั้ง เพราะ ไม่สามารถ Stock รถทุกยี่ห้อได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2555, 08:18 น. โดย E21CJN »
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #551 เมื่อ: 18 กันยายน 2555, 14:43 น. »
ขอต้อนรับ สมาชิกที่ใช้รถอื่น ๆ อยู่และนำไปติดตั้งแล้ว ด้วยนะครับ

ที่ติดตั้งไปแล้ว คร่าว ๆ นะครับ มี

DTE Pedalbox for Audi
DTE Pedalbox for Bmw
DTE Pedalbox for Chevrolet
DTE Pedalbox for Honda All Models
DTE Pedalbox for Isuzu
DTE Pedalbox for Mazda
DTE Pedalbox for Mercedez Benz
DTE Pedalbox for Mini
DTE Pedalbox for Mitsubishi
DTE Pedalbox for Saab
DTE Pedalbox for SusuKi Swift *
DTE Pedalbox for Subaru Non-Turbo works vy well *
DTE Pedalbox for Toyota
DTE Pedalbox for VW
DTE Pedalbox for Nissan
DTE Pedalbox for Volvo
DTE Pedalbox for Lamborghini Gallardo

ถ้าไม่พบรถของท่าน ให้โทรฯสอบถามที่เบอร์ 080 585 8668 นะครับ

e21cjn
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2555, 11:47 น. โดย E21CJN »
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

nayman ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 2
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #552 เมื่อ: 18 กันยายน 2555, 20:10 น. »
ของผม วันเสาร์นะครับ Fiesta 1.6 S 4D  ที่ TS.Sport เวลาตามนัด แหมหาในกูเกิลจนเจอ แผนที่ของเดิมดันเอาจุดไปไว้ที่ green sport อะคับ 555  อ้อ แล้วจะคุยรู้เรื่องไหมครับ Eng. ผมไม่ค่อยแข็งแรง

vayu ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 21
    • อีเมล์
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #553 เมื่อ: 18 กันยายน 2555, 21:21 น. »
น้าใหญ่ครับผมติดตามมานานสงสัยว่า DTE คืออะไร pedelคืออะไร การทํางาน แต่ละตัวราคาเท่าไร คิดจะติดครับอยากทําความเข้าใจขอบคุณครับ

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #554 เมื่อ: 19 กันยายน 2555, 01:03 น. »
ของผม วันเสาร์นะครับ Fiesta 1.6 S 4D  ที่ TS.Sport เวลาตามนัด แหมหาในกูเกิลจนเจอ แผนที่ของเดิมดันเอาจุดไปไว้ที่ green sport อะคับ 555  อ้อ แล้วจะคุยรู้เรื่องไหมครับ Eng. ผมไม่ค่อยแข็งแรง

ก่อนอื่นยินดีกับท่านด้วย ที่ตัดสินใจเข้ามาใช้บริการและผลิตภัณท์ คุณภาพนะครับ TS Motor Sport เพื่อน ๆ ที่นี่ Ford Focus Club จะรู้จักกันดีอยู่แล้ว

ไปไม่อยากครับ จากแยก ลำสาลี ขับรถมุ่งหน้า บางนาตราด ร้านจะอยู่ ขวามือ สถานที่ตั้ง เอาง่าย ๆ นะครับ ท่านวิ่งไป พอเห็น Motorway ลอยอยู่ตรงหน้าท่าน

แสดงว่า ท่านเลย TS Motor Sport มาแล้ว และ จะมี Gas Station Shell อยู่ตรงนั้น ให้ U-turn กลับนะครับ แล้ว พอมาซัก 100 เมตร มุ่งหน้า บางกะปิ

จะมีโรงเรียนอนุบาลอยู่ท่างซ้ายมือ ซึ่งอยู่ลึกด้านใน TS Motor Sport จะอยู๋ที่นี่ และ พร้อมกันไปกับ Car Wash Autoglim ด้วย

หาไม่เจอ โทรฯมา 080 585 8668 ได้ครับ ขอให้มีความสุขกับ คันเร่งมหัศจรรย์นะครับ

e21cjn

วันเสาร์นัดกี่โมงครับ เกรงว่าจะชนกับอีกท่านนึงที่นัดเอาไว้ โทรฯหาผมหน่อยครับ 080 585 8668
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #555 เมื่อ: 19 กันยายน 2555, 01:14 น. »
ของผม วันเสาร์นะครับ Fiesta 1.6 S 4D  ที่ TS.Sport เวลาตามนัด แหมหาในกูเกิลจนเจอ แผนที่ของเดิมดันเอาจุดไปไว้ที่ green sport อะคับ 555  อ้อ แล้วจะคุยรู้เรื่องไหมครับ Eng. ผมไม่ค่อยแข็งแรง

ก่อนอื่นยินดีกับท่านด้วย ที่ตัดสินใจเข้ามาใช้บริการและผลิตภัณท์ คุณภาพนะครับ TS Motor Sport เพื่อน ๆ ที่นี่ Ford Focus Club จะรู้จักกันดีอยู่แล้ว

ไปไม่อยากครับ จากแยก ลำสาลี ขับรถมุ่งหน้า บางนาตราด ร้านจะอยู่ ขวามือ สถานที่ตั้ง เอาง่าย ๆ นะครับ ท่านวิ่งไป พอเห็น Motorway ลอยอยู่ตรงหน้าท่าน

แสดงว่า ท่านเลย TS Motor Sport มาแล้ว และ จะมี Gas Station Shell อยู่ตรงนั้น ให้ U-turn กลับนะครับ แล้ว พอมาซัก 100 เมตร มุ่งหน้า บางกะปิ

จะมีโรงเรียนอนุบาลอยู่ท่างซ้ายมือ ซึ่งอยู่ลึกด้านใน TS Motor Sport จะอยู๋ที่นี่ และ พร้อมกันไปกับ Car Wash Autoglim ด้วย

หาไม่เจอ โทรฯมา 080 585 8668 ได้ครับ ขอให้มีความสุขกับ คันเร่งมหัศจรรย์นะครับ

e21cjn

วันเสาร์นัดกี่โมงครับ เกรงว่าจะชนกับอีกท่านนึงที่นัดเอาไว้ โทรฯหาผมหน่อยครับ 080 585 8668

ขอบคุณและยินดีที่ท่านสนใจนะครับ อันที่จริง กล่อง Pedal Box ที่บ้านเรามักนิยมเรียกกันว่า กล่องจูนคันเร่งไฟฟ้า และอื่น ๆ

แต่ คำนิยามของผู้ผลิตให้ไว้ดังนี้ครับ :-

Diesel Tuning UK would like to introduce the Pedal Box to the UK market from DTE of Germany. A simple yet effective throttle response modification designed to improve your driving experience. Fitting between the accelerator pedal and the ECU (the cars brain), on modern ‘drive-by-wire’ vehicles, the Pedal Box maximises the signal to give the smoothest and most effective response. Suited to both diesel and petrol vehicles the Pedal Box makes the vehicle more driveable in many ways...

DTE PedalBox คืออุปกรณ์ที่มีหน้าที่ modify ความไว และ การตอบสนอง ของ Throttle ในที่นี้ขอเรียกว่า คันเร่งโดยรวมนะครับ เพื่อที่จะให้การขับขี่มีประสิทธิภาพ

เพิ่มขึ้น การติดตั้งนั้นจะอยู่ระหว่าง คันเร่ง และ Ecu ของรถท่าน คือเอากล่องนี้ไปขั้นไว้ระหว่างกลางครับ สำหรับรถยนต์สมัยใหม่ที่วิ่งกันอยู่ปัจจุบันนี้ จะเป็นระบบ

Drive-by-wire เกือบทั้งสิ้น นี่คือ ที่เราเรียกว่า คันเร่งไฟฟ้านั่นเอง DTE PedalBox ทำหน้าที่ไปเพิ่มสัญญาณที่มีอยู่เดิมให้สูงสุดไปยัง ECU เพื่อให้การขับขี่

ของท่านกระชัยยิ่งขึ้น คือ ไปลดเวลาทั้งหมดลงนั่นเอง ติดตั้งกับ Diesel หรือ เบนซิน ก็ได้นะครับเพราะ ทั้ง 2 ชนิดของการใช้น้ำมัน ก็ต้องมีคันเร่งเหมือนกัน



Overtaking
When in an overtaking situation it is essential to access all the engines power as efficiently as possible. An enhanced throttle response improves that efficiency and therefore the speed and safety of an overtaking manoeuvre.

Driving Pleasure
A better throttle response plays a major part in the overall driving experience as it gives the driver superior control over the acceleration of the vehicle.

Coming Out of a Corner
Prior to entering a corner, the vehicles brakes are applied or power is reduced. When the accelerator is applied through or after the corner, the vehicle needs to respond smoothly and quickly in order to maintain the correct road speed. A better throttle response improves the power delivery and helps the car accelerate from the corner more effectively.

Changing Gear
After changing gear there can be a slight delay in the response of the throttle, this delay is often only one or two seconds but can have a negative impact on the driveability of the vehicle. An improved throttle response will vastly shorten or remove this delay altogether transforming the driving experience.

 

 



Traditionally a vehicles accelerator pedal would be connected to the engine by a cable, so that when the pedal was pressed the cable would be pulled and the throttle would open. Most modern vehicles utilise a fly-by-wire control system for the accelerator. This means that when the pedal is pressed a sensor measures how far the pedal has been pressed, sends a signal to a control module, which in turn sends a signal to the engine to open the throttle the corresponding amount.

The Pedal Box sits between the sensor and the control module, intercepting that signal and altering it in order to shorten and improve the response time. This works in the same manner as many manufacturer fitted ‘Sport’ buttons, reducing the amount of pedal travel required to achieve ‘Throttle Wide Open’, allowing you to access the engines full potential.

The Pedal Box comes programmed with four adjustable maps, specific to your vehicle model, that each alters the throttle signal to a different level. The driver can select and adjust the different maps to find the setting that best suits their driving style and individual vehicle.

No additional power, no additional stress on components, just better response.

 



Throttle response’ is used to describe the speed at which a vehicles engine responds to the driver pressing the pedal, any deficiencies in response are emphasised under hard acceleration.

The term ‘throttle’ is specific to petrol engines but is often used to describe the accelerator control of both petrol and diesel engines. How a throttle responds is often confused with how much power the vehicle has, rather it relates to the time taken for the power to be applied. Usually a petrol engine will have a better throttle response than a diesel engine. Also a naturally aspirated (NA) petrol engine is usually more responsive than a supercharged or turbocharged engine as it does not experience the same ‘lag’. Any comparisons drawn should be made between similar engine formats and peak power outputs. Several factors have an effect on the responsiveness of an engine. The throttle response of a manual or certain semi-automatic vehicles can be enhanced by changing to a lower gear, e.g. 5th to 4th, immediately before an overtaking manoeuvre, especially in smaller cars. Most modern vehicles are equipped with a ‘drive-by-wire’ system that includes an accelerator pedal utilising an electronic signal rather than the more traditional cable system, sometimes known as ECT or ECM. Accelerator response can be negatively affected by this and can create a noticeable delay in the response of the vehicle, especially when applying power quickly

 


 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2555, 16:34 น. โดย E21CJN »
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

vayu ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 21
    • อีเมล์
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #556 เมื่อ: 22 กันยายน 2555, 16:30 น. »
รถเดิมๆสามารถติดตั้งได้รึป่าวครับ และถ้าติดตั้งจะเห็นผลแค่ไหนครับ
ขอบคุณมากครับที่ตอบคำถามครับ

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #557 เมื่อ: 23 กันยายน 2555, 04:35 น. »
รถเดิมๆสามารถติดตั้งได้รึป่าวครับ และถ้าติดตั้งจะเห็นผลแค่ไหนครับ
ขอบคุณมากครับที่ตอบคำถามครับ

ขออภัยนะครับ หากผมมาตอบช้า เพราะ พักนี้ยุ่งมากเหลือเกินครับ ท่านถามผมว่า รถเดิม ๆติดตั้งได้หรือเปล่า ?

ติดตั้งได้ครับ ส่วนใหญ่ รถที่ติดตั้งไปจากที่นี่ ก็จะเป็นรถป้ายแดงซะ 30 % รถใช้แล้ว 2-5 ปี 40 % และ ที่เหลือก็

คละ ๆ กันไป การที่ทำทำอะไรให้กับรถที่มีอายุ 3 ปีขึ้น แล้วรู้สึกว่า มันกระฉับกระเฉง ขึ้นนั่น ถือ่ว่า ประสพความสำเร็จ

อย่างยิ่งเลยทีเดียว เพราะ รถที่มีอายุ 10 ปีขึ้น เปรีบบกับคน ก็ อย่างน้อย 60 ล่ะครับ

คำถามต่อไป ถามผมว่าเห็นผลแค่ไหน ? อยากบอกว่า ติต่างทุกวันนี้ท่านแบก กระเป๋าอยู่ 1 ใบ ในนี้มีสัมภาระ อยู่ ชั่งได้ 20 กก.

ตัวท่านเอง say ซะว่า 65 อ่ะ รวม 85 Kgs ใช่ไม้ครับ

DTE Paddle Box จะเป็นตัวที่ทำให้ น้ำหนักของท่านลดลงเเหลือ จาก 85 -> 50-65 kgs ท่านลองนึกดูว่า

จู่ๆ ท่านน้ำหนักหายไป 20 กิโลเงี้ย เบาใช่ไม้ครับ คล่องแคล่วขึ้นใช่ไม้ครับ ?

นี่คือ คุณสมบัติ ของ   DTE Padle Box DTE ไม่เคยพูดถึง Top Speed เลย เพราะ padle Box ไม่ได้ถูก Design

มาให้ ทำลายสถิติ ของตัวเอง มันถูกเอาเข้ามาเสริม ให้รถท่านที่ไม่มี Turbo etc. ให้มันตอบสนองดียิ่งขึ้นครับ

e21cjn


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2555, 12:37 น. โดย E21CJN »
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

samchan59 ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 34
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #558 เมื่อ: 23 กันยายน 2555, 12:59 น. »
ควรติดตัวไหนก่อนครับ  ระหว่าง DTE Tuning  กับ  DTE Pedal Box สองตัวนี้

DTE Tuning   เพิ่มความแรง

DTE Pedal Box  เพิ่มความกระฉับกระเฉง

เข้าใจแบบนี้ถูกไหมครับ

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #559 เมื่อ: 23 กันยายน 2555, 15:07 น. »
ควรติดตัวไหนก่อนครับ  ระหว่าง DTE Tuning  กับ  DTE Pedal Box สองตัวนี้

DTE Tuning   เพิ่มความแรง

DTE Pedal Box  เพิ่มความกระฉับกระเฉง

เข้าใจแบบนี้ถูกไหมครับ

ขอบคุณสำหรับ คำถามนี้นะครับ กำลังคิดอยู่พอดีทีเดียว เพราะ ที่ผ่านมา ลูกค้าจะแยกเป็น 2 กลุ่มชัดเจน

1. คือ ศึกษามาเป็นอย่างดีแล้ว ไม่พูดพล่ามทำเพลง พี่นัดวันให้ผมหน่อย ผมจะ Remap Piasini / ติดตั้ง DTE Ecu Piggy bag

เสร็จแล้ว จะติดตั้ง DTE Pedal Box ในวันเดียวกันเลย ตามราคาพิเศษ ที่จ่ายน้อยลงไป 2000 บาทเหลือ 27,000 บาท

นี้นะครับ <- คนกลุ่มนี้เค้าจะอ่าน ศึกษา บ้าลอนงนั่ง ขับเอง หรืออะไรก็แล้วแต่ ท่านไม่ต้องไปพูดหรืออธิบายอะไร

กับเค้ามาก ครับ เพียงแต่ แค่ถามว่า จะเอา Map แบบ ไหน สำหรับ DTE Piggy Bag ส่วน สำหรับ PedalBox

ทุกคนจะเอา Extra ทั้งหมด ยังไม่มีใครบอกว่า พี่ผมขอ Standard นะครับ อาจมีแต่ยังไม่ปรากฏตัว

ถามผผม ผมก็จะตอบว่า ผมจะทำพร้อมกันครับ แต่ การที่ท่านทำพร้อมกันไม่ได้หมายความว่า ท่านจะทดสอบ

อย่างใดอย่างหนึ่งก่อนไม่ได้ เพราะ ทั้ง 2 อันนี้ ต่างปิดและเปิด สลับกันได้ หรือ เพร้อมกัน เพื่อ เอา 2 เด้ง

ได้เลย แต่ ผมเป็นคนขี้สงสัยครับ ผมจะติด Pedal Box ก่อน แล้ว เอาไปขับเดี๋ยวนั้นเลยว่า มันเปี่ยนแปลงจิงหรือไม่

เพราะ การติดตั้งใช้เวลา ไม่ถึง 20 นาที เอาล่ะ ติต่างว่า เปลี่ยนแปลง ทำให้รถเบาขึ้น เอ้า แล้วถ้าผมติดตั้ง

DTE Piggy Bag เข้าไปด้วยล่ะ มันจะไม่เบายิ่งขึ้นอีกเหรอ ? .... ครับ เบาขึ้นอีกเยอะเลยครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น

มันก็จะต้องไม่มากไปกว่า limit ที่รถคันหนึ่งสามารถทำได้ โดยการ Modify ECU ล้วน ๆ นะครับ

อย่าได้เอาตัวเลขนี้ไปเปรียบเทียบกับ รถที่ เปิดฝาเครื่อง เปลี่ยน turbo อะไรอย่างนั้น พวกนั้น เค้า

เป็น เทพฯ ครับ แต่ เทพฯ บางองค์ ก็ยังเหาะไม่ค่อยเก่ง โดน อีกาจิก ตกมาไม่น้อยแล้วครับ

    2 ลูกค้ากลุ่มที่ 2 คือ ยังไม่แน่ใจว่า จะเอาอะไรดีและที่สำคัญที่สุดคือ Warranty จะหลุดไปไม้ ?

อันนี้ผมตอบได้เลยว่า มันขึ้นอยู่กับว่า ท่านเข้า ศูนย์ Ford ไหน ถ้าท่านไปเข้า ศูนย์ Ford ที่ มีคนล้าหลังทำงาน

ไม่ค่อยจะรับผิดชอบ ต่อ Commitment ที่มีต่อลูกค้า ในฐานะผู้ให้บริการ ของ รถ Ford แล้วล่ะก็

ท่านโชคไม่ดีครับ รีบเปลี่ยนอู่ได้เลย อะไร ๆ ก็ โยนมาที่ กรูหมด อย่างนี้ ผมจะมีท่านไว้ ทำแปะอะไรล่ะ (ช่างเหล่านี้)

คราวนี้ ถึงเวลาที่ผมต้องตอบคำถาม่านแล้ว ท่านถามผมว่า

DTE Tuning   เพิ่มความแรง

DTE Pedal Box  เพิ่มความกระฉับกระเฉง

2 อันนี้ติดอันไหนก่อนดี ผมอยากตอบอย่างนี้นะครับ ถ้าเป็นผม ผมจะทำไปตาม Step ก็คือ ทำ ฐานให้มั่นคงก่อน

นั่นก็คือ ติดตั้ง กล่อง DTE Piggy Bag ก่อน เพราะ พอติดตั้งเสร็จแล้วใช้งาน ท่านจะรู้สึกได้ทันทีว่า รถท่านไม่ใช่คันเก่าและ

มันเปลี่ยนไป หลาย ๆ ด้าน เช่น อัตราร่าง เกีร์ที่แอยู่ ในแต่ละเกียร์ ก่อน ที่มันจะเปลี่ยน ที่รอบเท่านั้นเท่านี้ หรือ

Top Speed ของท่านอาจมีมากขึ้น เกียร์ 3-4 ที่เป็นเกียร์ Overtake เวลาดึงรู้สึกว่า มันมาไวขึ้น ทันใจ คือ

เท้าแต่ะ มาเลย แตะหนักขึ้น ก็ มาหนักขึ้นอีก ประมาณนี้ แล้ว มันดีเลิศเลยที่ว่า ยิ่งกดยิ่งมา ไม่หมดเสียที คนข้างหลัง

เค้าอ่านตามผมพิมพ์สดไปด้วย บอกว่า หรือ พังไงพี่ 5555

เอาล่ะ ผมเกริ่นมาแค่นี้ผมเพียงแต่อยากบอกว่า ถ้าผมทำ ผมจะทำ ตาม Fundemental ก็คือ ติด Piggy Bag ก่อนครับ

เพื่อที่ ยกระดับของ ฐานราก ของ เครื่องยนต์ท่านมาเป็น +25-40 % แล้ว ท่านนำ อุปกรณ์ ที่สามารถ นำไอ้ที่ได้เพิ่มมาตั้งเยอะ

นี้ไปใช้อย่างเมามัน กับ ถ้าติดตั้งก่อน ผม ถามว่า ความมันส์ 30 % - 40 % นี้ก็จะไม่มีอยู่  และ ความรู้สึกมันต่างกันใช่ไหม ???

แต่มันก็จะไปบรรจบกันอีกที เมื่อท่านติดตั้ง ทั้ง 2 อย่างแล้ว

ผมหวังว่า ผมคงจะตอบคำถาม่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ

สำหรับท่านอื่นที่มองต่างมุม เชิญนะครับ เชิญมาร่วมสนทนากันได้เลย ผมไม่ได้เป็นช่างไม่ได้เรียนมา ผมพูดตามสิ่งที่ผมคิด

หรือ เคยสัมผัส มา ผมอาจจะผิด หรือ ถูกไม่หมดก็ได้ รบกวน ท่านผู้ที่รู้จริง ช่วยได้โปรด แก้ไข ให้ผมด้วยนะครับ

ไม่ต้องเกรงใจ คนเรา ต้องผิดพลาดกันได้ครับ แต่ผิดแล้วแก้ไข นั่นแหละ เค้าบอกว่า okay


e21cjn
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE Pedal Box & Piasini Engineering มาถึงแล้วครับ 28 สิงหาคม 2555 *******
« ตอบกลับ #560 เมื่อ: 23 กันยายน 2555, 18:29 น. »
สืบเนื่องจากมีคนถามเข้ามามากมายว่า DTE Pedalbox นี่คือ กล่องดันรางรึ กล่องคันเร่งไฟฟ้ารึ กล่อง

อะไรต่อมิไร หลากหลายนะครับ ผมเองก็ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญแต่อย่างใด แต่ ก็ พอจะบอกได้ว่า

เจ้าของหรือผู้ผลิต เค้า ใช้คำว่า throttle response modification ซึ่ง

น่าจะหมายความว่า ปรับปรุงและพัฒนา สัญญาณที่ส่งไปที่ Throttle และ ส่วนอื่น ๆ ที่ทำหน้าที่

ตั้งแต่ ปั๊ม ขึ้น ลำเลียงน้ำมันไปตามท่อ เข้าสู อีกปั๊มนึง อัดเต็มที่ แล้ว ไปอีกกที่หัวฉีดที่มีการ Design

ให้น้ำมันเป็น ฝอยที่สุด เพื่อจะได้การระเบิด ต่อครั้ง รุ่นแรงที่สุดต่อน้ำมัน 1 หยดเท่ากัน ใครทำได้

ดีตรงนี้ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว จริงไม้ ติต่าง 1 หยด ของผมวิ่งได้ 3 กิโล แต่ ของท่านวิ่งได้ 5

วิ่ง 10 โล ผมก็ต้องใช้ น้ำมันมากกว่าท่าน f&2^ จริงไม้ครับ ? คือ ผมต้องใช้มากกว่านั่นเอง

ที่นี้ ถามว่า มันจะพุ่งเร็วขึ้นจริงหรือ ? ผมว่า ไม่น่าจะยากเลย เพราะ หากท่านลดเวลาในการคำนวน

ใด ๆ ของ ECU ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม say ซัก 30 % ดังนั้น ต่อ 1 cycle ท่านก็จะ save เวลาไป

30 % แต่เครื่องยนต์ของ่านก็แน่นอน ต้องทำงานหนักขึ้น อีก 30 % ถูกต้องไม้ครับ

คิดตรงไปตรงมานะ

           เอาล่ะ หากมีผู้รู้ ผ่านมาอ่รนเข้า แล้ว ผมเข้าใจอะไรผิด ได้โปรด มาแก้ไขให้ผมและ

น้อง ๆ ที่นี่ด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ

e21cjn

Rem *ผิดตก ยก เว้น

<a href="http://www.youtube.com/v/eCzTn1WpoYk" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/eCzTn1WpoYk</a>
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

fortuner ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 1
สวัสดีครับพีใหญ่
ฟอร์จูนเนอร์ดีเซลขับสองนะครับ (ไม่รู้จำได้เป่า) หลังติดตั้งเสร็จก็รู้สึกแตกต่างแล้วครับลองหนักๆ ก็ไม่มีเช็ค engine ขึ้นนะครับ ขับสบายขึ้นเยอะครับพี่  

ปล.พี่ใหญ่มีสติ้กเกอร์ powered by dte มั้ยครับ วันโน้นนนน ก็ลืมถามคุณG
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ตุลาคม 2555, 14:51 น. โดย fortuner »

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
สวัสดีครับพีใหญ่
ฟอร์จูนเนอร์ดีเซลขับสองนะครับ (ไม่รู้จำได้เป่า) หลังติดตั้งเสร็จก็รู้สึกแตกต่างแล้วครับลองหนักๆ ก็ไม่มีเช็ค engine ขึ้นนะครับ ขับสบายขึ้นเยอะครับพี่  

ปล.พี่ใหญ่มีสติ้กเกอร์ powered by dte มั้ยครับ วันโน้นนนน ก็ลืมถามคุณG

เดี๋ยวผมดูให้ครับ ของ Original ผมมีแต่มันอันเล็กมาก ๆ น่ะครับ ติดแล้วมองไม่ค่อยเห็นหรอก รถน้าคันใหญ่อ่ะ

เดี๋ยววันนี้ดูให้ครับ หรือ โทรฯมาที่ 080 585 8668 ก็ได้ครับ จะดูไว้ให้ครับ

e21cjn

Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแท้ 9,000 บาท Piasini Remap DTE Tuning Box 080 585 8668
« ตอบกลับ #563 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555, 11:03 น. »
อีกไม่กี่วัน คุณ Guenther ก็จะกลับถึงเมืองไทยแล้วนะครับ

ท่านใดที่รีรออยู่ หรือ มีข้อใดส่งสัย เชิญถามมาได้นะครับ

ส่วนท่านที่รอจองคิวอยู่ โปรด โทรฯมาที่ 080 585 8668 นะครับ เพื่อ นัดวัน ติดตั้งและ ทดสอบได้

ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณที่ไว้ใจในผลิตภัณท์ และ การทำงานของ เรา Piasini Engineering Modified Group & DTE Racing Modification Thailand

e21cjn
oct 11 2012
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแท้ 9,000 บาท Piasini Remap DTE Tuning Box 080 585 8668
« ตอบกลับ #564 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2555, 00:22 น. »
วันนี้วันที่ 25 ตุลาคม วันพฤหัส

แจ้งเพื่อน ทราบว่า ขณะนี้ คนติดตั้ง คน Tune และ คนที่รู้เรื่อง การ Tune Ford Focus เป็นอย่างดีได้กลับมาถึงเมืองไทยแล้วนะครับ

ท่านใดที่มีความประสงค์ จะสอบถาม หรือ นัดเวลาเพื่อติดตั้งไม่ว่าจะเป็น

1. กล่อง DTE Piggy Bag ที่จะได้ความแรงกำลังดี ไม่จัดจ้าน แต่ กลับทำให้รถท่านประหยัดน้ำมันอย่างเหลือเชื่อ

2 Remap คือ อ่านข้อมูล จาก รถแต่ละคัน ของท่าน ส่งไป เข้า ระบบ ตรวจสอบ หลังจากนั้นปรับแต่ง ค่าต่าง ๆ ตามความเหมาะสม

   เพื่อให้ได้ ผลลัพธ์ เช่น ต้นมาไว้ ปลายไหล ฯลฯ สุดที่จะกล่าว ตามความประสงค์ของท่านเจ้าของรถ

    จั้นตอน อ่านไฟล์ จาก ECU ของรถท่าน ส่ง กลับไปที่ Italy เพื่อ วิเคราะห์ หลังจากนั้น ก็ จะเพิ่มเติม ส่วนที่ขาด ตัดออกส่วนที่เกิน

    จนกระทั่ง คิดว่าเหมาะสมแล้ว ส่งกลับมา Write กลับลงไปในรถท่าน เพื่อ ทดสอบ (ของเก่าของท่านไม่ต้องกลัวนะครับ ถูก Save

    ไว้ที่ Data Bank เรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะนำกลับมาใส่รถท่านทุกเวลา และ รถท่านก็จะเหมือนเดิม ไม่มีอะไรแตกต่าง จากก่อนการ

    ลงมือทำเลย ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 2-3 ชม. แล้วแต่ว่า ทาง Italy จะ Busy มากน้อยแค่ไหน บริษัท Piasini Engineering ให้

    บริการ Tune รถ ไม่ใช่แต่เฉพาะ เมื่องไทย แต่เป็น World Wide นะครับ

    สนนราคา ทั้ง DTE Tuning Box และ Remap by Piasini Engineering = 20,000 บาท รับประกัน 2 ปี

    ส่วนตัวเสริม หลังจากทำทั้ง 2 อย่างแล้ว เพื่อให้ขับมันส์ยิ่งขึ้น และ ทำให้เสมือนว่า รถท่านเบาไป ซัก 500 กิโล

    คือ DTE Pedalbox ที่นี่ที่เดียว ในราคา 9,000 บาท เท่านั้นนะครับ รับประกัน ของแท้แน่นอน


    สนใจ โทร 080 585 8668

    ขอบคุณครับ



ภาพบนแสดง Graph Dyno Results ของการ Remap by Piasini สำหรับ รถ Ford Focus TDCI MT (Manual Transmission)

ของสมาชิกบ้านนี้่ท่านนึงนะครับ



และนี่คือ Typical Graph ของ Ford Focus TDCI หลังจากการปรับ Tune นะครับ

Link ด้านล่างนี้ คือ บางส่วนของ สมาชิกที่ได้รับการ Tune ไปแล้ว เชิญชมได้ครับ

http://i832.photobucket.com/albums/zz247/e21cjn/DTE%20private/IMG_5051.jpg

จาก เริ่มแรก ถึง ปัจจุบัน มีไม่ต่ำกว่า 150 คัน หรือ อาจจะมากกว่านั้นนะครับ แต่ เกิน 100 คันแน่นอน TDCI ล้วน ๆ

ไม่นับ อีกมากมาย กับ รถยี่ห้ออื่น ๆ นะครับ

สนใจ โทรฯ สอบถามเพิ่มเติม 080 585 8668

e21cjn

ใหญ่ครับ



Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแท้ 9,000 บาท Piasini Remap DTE Tuning Box 080 585 8668
« ตอบกลับ #565 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2555, 13:48 น. »
แจ้งท่านที่สนใจ และ สมาชิกทราบนะครับ

กล่องที่เห็นด้านล่างนี้คือ กล่อง Piggy Bag หรือ ตัวพ่วง ECU ของแท้ จาก DTE Germany

ต้องมีรูปร่างแบบนี้เท่านั้น และ กล่องนี้ ใช้กับรถ เบนซินไม่ได้นะครับ หาก ใช้ได้แต่เฉพาะ รถที่

มีเครื่องยนต์ ดีเซล และ หรือ เทอร์โบ ดีเซล ที่มีอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ได้ทุกรุ่น เพราะ

ทาง เจ้าหน้าที่ จะ Download โปรแกรม ที่ตรงรุ่น ปี กับ รถที่ท่านใช้ แล้ว ใส่ลงไป ในกล่อง

เดิม
มาจะเป็นกล่องเปล่า นะครับ ถ้าที่ไหน บอกว่า กล่องนี้ใช้ได้กับรถทุกชนิด ทุกรุ่น ท่านกำลังโดนหลอกแล้วครับ

เนื่องจากกล่อง DTE Tuning Box นี้ ประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี จึงอาจมีคนคิดเรียนแบบนะครับ

จึงแจ้งมาเพื่อ โปรดทราบ

ที่นี่ จะมีแต่ ของ แท้ รับประกัน 2 ปีแน่นอนครับ เฉพาะ Ford Focus TDCI ติดตั้งไปเป็น ร้อย คันแล้วครับ

ถาม สมาชิกที่ใช้อยู่ได้ทุกท่านเลยครับ




ภาพบนแสดง Graph Dyno Results ของการ Remap by Piasini สำหรับ รถ Ford Focus TDCI MT (Manual Transmission)

ของสมาชิกบ้านนี้่ท่านนึงนะครับ



และนี่คือ Typical Graph ของ Ford Focus TDCI หลังจากการปรับ Tune นะครับ

Link ด้านล่างนี้ คือ บางส่วนของ สมาชิกที่ได้รับการ Tune ไปแล้ว เชิญชมได้ครับ

http://i832.photobucket.com/albums/zz247/e21cjn/DTE%20private/IMG_5051.jpg

จาก เริ่มแรก ถึง ปัจจุบัน มีไม่ต่ำกว่า 150 คัน หรือ อาจจะมากกว่านั้นนะครับ แต่ เกิน 100 คันแน่นอน TDCI ล้วน ๆ

ไม่นับ อีกมากมาย กับ รถยี่ห้ออื่น ๆ นะครับ

สนใจ โทรฯ สอบถามเพิ่มเติม 080 585 8668

e21cjn

ใหญ่ครับ




Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแท้ 9,000 บาท Piasini Remap DTE Tuning Box 080 585 8668
« ตอบกลับ #566 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2555, 00:42 น. »
แจ้ง สมาชิกที่ใช้ Ford Ranger รุ่นใหม่อยู ทั้ง 2 คันที่แตกต่างกันที่ CC

ถึงวันนี้ทาง Piasini ยังแก้ไขการ Lock ของกล่องเพื่อไม่ให้ทำอะไรกับกล่องได้นะครับ ซึ่งได้ยินว่า หินพอควร

แต่ อย่าลืมว่า เครื่องยนต์ ของ กระบะ Tiger ทุกวันนี้ ถือว่า Hot ที่สุดก็ว่าได้แล้ว ผู้ใช้ได้โทรฯมาเล่าว่า

ขนาดติดตั้งแค่ DTE Pedalbox อย่างเดียวนี่ก็กระโจนเป็นกระต่ายแล้ว อยากให้ Piasini ดำเนินการให้แล้วเสร็จ

โดยเร็ว และ ถึงวันนี้ เท่าที่ทราบ ยังไม่มี ค่ายไหน Remap ให้กับ Ford Ranger (Thailand) version ได้ผล

100 % เลยครับ


Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #567 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555, 12:32 น. »
สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่อยากให้รถช้ำ นะครับ แต่ง/ทำ ให้รถกระฉับกระเฉงขึ้น เร่งแซงได้ทันใจ เครื่องไม่ช้ำเลย

ก็อยากจะขอแนะนำ DTE PedalBox ตัวนี้เลย เพราะ หลังจากติดตั้งไปแล้ว ท่านสามารถควบคุม ความแรงได้

จาก Control ที่ตือเข้ามาในรถ โดยจะมี 3 ระดับ คือ เขียว เหลือง และ แดง ตามลำดับ

ความเร็ว ของแต่ละระดับ ก็ คล้ายกับสีนั่นเอง คือ เขียว แทนค่า เย็น ก็ เบา ๆ

                                                          เหลือง แทนค่า อุ่น ๆ ก็แรงขึ้นมาอีกหน่อย

                                                           แดง  แทนค่า สูงสุด คือ ไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละ เต็มที่เลย

นอกจาก เหลือง เขียว และ แดงแล้ว ท่านยังมีอีก -30-20-10 0 +10 +20 +30 เอาไว้ Fine Tuning

ในแต่ละสีอีกด้วย เพราะ เนื่องจากว่า คนเราชอบไม่เหมือนกัน DTE ได้วางแผนไว้ว่า จะพยามทำให้ไกล้เคียง

กับ ความต้องการของแต่ละคนใกล้ที่สุด จึงทำ ข้อปลีกย่อย ต่าง ๆ เหล่านี้ ออกมาเตรียมไว้ให้ครับ

แต่ผมไม่ค่อยจะเปลี่ยนเลย ใช้ สี เหลือง ลูกเดียวครับ Medium ถ้า รถว่าง ๆ หน่อย ก็ โยกมาแดงบ้าง

ให้เครื่องทำงาน บ้าง เวลา ขับช้า ๆ พาแม่ ไปไหน ก็ โยกมาเขียว แต่ มีอยู่อย่างนึงก็คือ เดี๋ยวนี้ ผมติดมันแล้วครับ

ผมปิดมันไม่ได้เลย เพราะ จังหวะจะผิดไปหมดเย นี่คือ ข้อเสีย อย่างเดียวของ padle box อันนี้ ใช้แล้วติด

ปิดมันไม่ได้อีกล้ว.....ลองถามท่านอื่น ๆ ดูสิครับ ว่าเค้าหล่านั้น รู้สึกเหมือนผมหรือเปล่า น่าจะมีไม่น้อยกว่า

50 คันได้แล้วนะครับ เฉพาะ Ford Focus ล้วน ๆ เนี่ย

e21cjn
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

bigbomb ออฟไลน์

  • น้ากัส
  • ***
  • กระทู้: 126
  • เพศ: ชาย
    • www.narongpol.com
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #568 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2555, 10:20 น. »
อยากรู้ราคาค่าตัว ค่าติดตั้งจังครับ

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #569 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2555, 14:09 น. »
อยากรู้ราคาค่าตัว ค่าติดตั้งจังครับ

1. DTE Piggy Bag 1 unit 20,000 Baht 2 years warranty

2. DTE Pedalbox 1 unit 9,000 baht (Original & Direct from DTE Germany) with full warranty ถ้ามีที่ไหนทำได้ถูกกว่านะ วานบอกด้วยนะครับ

3. Piasini Engineering Remap Ford Focus TDCI Ford Rangers All Fords starting from 20,000 bahts

     รถอื่น ๆ โทรฯ ถามนะครับ 080 585 8668

1+2 27,000 Baht
1+3 27,000 Baht

บนนี้ คือ ราคา Promotion ใกล้จะหมดแล้วนะครับ คือ ติดตั้ง 2 อย่าง ลดทันที 2000 บาท

e21cjn

Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #570 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2555, 12:38 น. »
เมื่อวาน เรียบร้อยไปอีก 3 คัน Ford Focus 2 และ Ford Ranger 3.2 อีกหนึ่ง

เดี๋ยวรอฟัง Review นะครับคิดว่าน่าจะได้ยินอะไรบ้าง

คุณหมอ เป็นไงบ้างครับ ติดแล้วดีขึ้นไม้ครับ ??

*** เมื่อวานนี้ เจอน้องท่านนึงที่ติดตั้งไปใน Ford Focus ตัว Top ปี 2012 ไปหลายวันแล้ว *** ท่านพูดว่า

"พี่ครับ DTE Pedalbox เนี่ย เดี๋ยวนี้มันเหมือนกับเป็น Air Condition ของรถผมไปแล้ว

ไม่เปิดใช้งานมันไม่ได้แล้ว .... เพราะ ถ้าผมปิดมัน ก็เหมือนกับว่า ผมขับรถไปไหน ๆ กลางวันแล้วไม่เปิดแอร์อ่ะครับ "


ผมเลยแซว น้องเค้าว่า....ตกลงเธอ ขาดมันไม่ได้แล้วชิมิ ? ? และ ถ้าแฟนบอกว่า พี่จ๋า วันนี้อย่าเปิด Pedalbox จะได้ไม้ ?

ท่านจะตอบว่าไง..........???  :a15: :a19: :a7: :a10:


ผมรอคำตอบนี้อยู่เน้อคร๊าบบบ น้องยัง ม่ะได้ตอบผมเรยยยยย 5555  :a14: :a14:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2555, 12:47 น. โดย E21CJN »
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

Jay ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 21
  • เพศ: ชาย
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #571 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2555, 13:58 น. »
สวัสดีครับน้าใหญ่ หลังจากติด DTE pedal box แล้วอัตราเร่งมาเร็วทันใจจริงๆ ( SPORT Step 0 ) รถเบาขึ้นเยอะ เสียดายรถผมไม่ใช่ TDCI ไม่งั้นคงจะมันส์กว่านี้อีกเยอะ


E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #572 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2555, 11:18 น. »
สวัสดีครับน้าใหญ่ หลังจากติด DTE pedal box แล้วอัตราเร่งมาเร็วทันใจจริงๆ ( SPORT Step 0 ) รถเบาขึ้นเยอะ เสียดายรถผมไม่ใช่ TDCI ไม่งั้นคงจะมันส์กว่านี้อีกเยอะ



ยินดีด้วยนะครับ ที่ติดตั้งแล้วถูกใจ ส่วนตัวผมคิดว่า ด้วยราคาที่บอกขายอยู่ในขณะนี้ กับ สิ่งที่ได้คืนมา

มันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก แล้วเมื่อมีเพื่อนถามว่า ใช้แล้วจะประหยัดมากขึ้นหรือไม่ ?

ผมอยากตอบว่า เดิม เราเคยกดคันเร่ง say ซะว่า 30-40 % เพื่อที่จะให้ไปได้ ความเร็ว xxx ใช่ไหม ?

และพอติดตั้งแล้ว เรากดคันเร่งเพียง 10 % ก็จะไปได้ ความเร็ว = xxx นั่นก็หมายความว่า มีกลไก ที่ทำให้

รถ ไปที่ความเร็ว xxx ในเวลาที่น้อยลง และ ใช้ความพยายามจากคนขับน้อยลง

แล้ว ท่านว่า จะประหยัดหรือไม่ ครับ ? แต่อย่าลืม คิดถึงอีตอนที่ กด แบบ มันส์ ๆ ด้วยนะครับ

มันคือ บัญญัติไตรยางค์ ชั้นเดียว แค่นั้นเอง....

Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com

totto ออฟไลน์

  • กัสจัง
  • *
  • กระทู้: 8
  • เพศ: ชาย
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #573 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2555, 05:53 น. »
จากรายละเอียดpedal box ของพี่ใหญ่ เลยเอาfocus 2012 titanium+ ที่ออกมาได้ประมาณอาทิตย์นีง ไปติดมา จากการออกตัวเดิมๆที่รู้สึกหน่วงๆ หายไป ขับแล้วรู้สึกว่ารถเบาหรือเครื่องมีเรี่ยวแรงขึ้นเยอะ ตั้งที่เขียว+3 ถ้าได้เปลี่ยนโช็คซักชุดคงจะขับสนุกกว่านี้มากครับ นี่ว่าจะเอาmitsu space ปี06 ไปให้ติดอีกคัน มีpedal boxสำหรับรุ่นนี้หรือเปล่าครับพี่ใหญ่  

E21CJN ออฟไลน์

  • เขียนกระทู้ ดูคลิป จิบชา หาที่เที่ยวครับ
  • ผู้ดูแลสูงสุด
  • Focus อริยเทพ +1
  • **
  • กระทู้: 7,345
  • เพศ: ชาย
  • We are not just Friends but we are Family !
    • www.youtube.com/e21cjn
Re: DTE PedalBox ของแต่งสำหรับ Non Turbo Engine ที่เยี่ยมที่สุด โทรฯ 080 585 8668
« ตอบกลับ #574 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2555, 04:30 น. »
จากรายละเอียดpedal box ของพี่ใหญ่ เลยเอาfocus 2012 titanium+ ที่ออกมาได้ประมาณอาทิตย์นีง ไปติดมา จากการออกตัวเดิมๆที่รู้สึกหน่วงๆ หายไป ขับแล้วรู้สึกว่ารถเบาหรือเครื่องมีเรี่ยวแรงขึ้นเยอะ ตั้งที่เขียว+3 ถ้าได้เปลี่ยนโช็คซักชุดคงจะขับสนุกกว่านี้มากครับ นี่ว่าจะเอาmitsu space ปี06 ไปให้ติดอีกคัน มีpedal boxสำหรับรุ่นนี้หรือเปล่าครับพี่ใหญ่  

ยินดีด้วยนะครับ ที่ติดตั้งแล้วถูกใจ คนที่ทำงาน แล้วรอฟังผล ว่า คนทำ ชอบ แค่นี้ก็โล่งอกแล้ว เพราะ คนมากหน้าหลายตาครับ

รถแต่ละคัน ความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน DTE จึงทำ โปรแกรมมาให้เลือกใช้งาน ถึง สามระบบด้วยกัน

โดยใช้ ไฟสี เป็นตัวแยกแยะ สำหรับผม ผมชอบสีเขียวครับ มันนุ่ม ๆ แต่ ลึก ๆ ดี สีแดง เอาไว้วิ่งต่างจังหวัดอย่างเดียวเลย

ส่วนสีเหลือง จะใช้ก็ต่อเมื่อ ฮึกเหิม นิสหน่อยเท่านั้น เพราะ เวลามันกระชากแล้ว ตกกะใจทุกที กลัวว่า เกียร์ที่ผใช้งาน

มา 3 ปีเต็ม 120,000 กิโล จะถึงบ้านเก่าเสียก่อน แต่ทว่า ผมได้เปลี่ยน น้ำมันเกียร์ อย่างชนิด ดีที่สุดเท่าที่หาได้

รวมทั้ง Gear Additive เข้าไปด้วย เพื่อ ลดความร้อน และ การสึกหรอ ครับ ก็ ยังพอได้อยู่

            สำหรับ Mitsu ผมต้องหาข้อมูลก่อนนะ แต่คิดว่าทำได้ครับ อะไรที่เป็นคันเร่งไฟฟ้า ไม่น่ายาก เพราะ

รถทุกชินดใช้หลักการเดียวกัน เพียงแต่ สาย Harness จะต่างกันไป แค่นั้นครับ เดี๋ยว อาทิตย์หน้า ท่านโทรฯหาผม

อีกที ผมนาจะมีคำตอบแล้วครับ
e21cjn
Reliable + Cheap = Not Fast
Cheap + Fast = Not Reliable
Fast + Reliable = Not Cheap


Life Member of www.tdocuk.com